VẬN TẢI MẠNH HOÀNG: 20 NĂM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Hotline : 0912.301.416

Cập nhật bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng mới nhất tại Vận tải Mạnh Hoàng

Home Cập nhật bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng mới nhất tại Vận tải Mạnh Hoàng

31

Tháng 07

Cập nhật bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng mới nhất tại Vận tải Mạnh Hoàng

Trong bối cảnh xã hội phát triển, nhu cầu vận chuyển hàng hóa cực kỳ lớn, đặc biệt đối với những loại hàng có kích thước lớn và trọng tải nặng mà sức người không thể đảm đương. Nhu cầu tìm hiểu xe cẩu và giá thuê xe cẩu chuyên dụng cũng nhiều hơn

Lúc này, việc sử dụng các loại xe cẩu tự hành là giải pháp hiệu quả - an toàn - nhanh chóng. Vậy giá thuê xe cẩu chuyên dụng có đắt không?

 

1. Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng

 

Thuê xe cẩu chuyên dụng giá bao nhiêu? Thông thường, bảng giá thuê xe cẩu mỗi đơn vị vận chuyển sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây:

 

 

- Loại xe cẩu chuyên dụng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe cẩu chuyên dụng, mỗi loại có đặc điểm và khả năng khác nhau. Tùy từng dòng xe mà sẽ ảnh hưởng đến giá thuê khác nhau.

 

- Phụ thuộc vào tải trọng: Xe cẩu có khả năng nâng hạ hàng hóa với trọng tải khác nhau. Xe cẩu có sức nâng lớn hơn thường có giá thuê cao hơn.

 

- Thời gian thuê: Thời gian thuê trong thời gian ngắn hay dài có thể có mức giá khác nhau. Thông thường khi bạn thuê với thời gian dài thì sẽ có mức giá tốt hơn.

 

- Địa điểm: Địa điểm sử dụng xe cẩu ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển và hỗ trợ kỹ thuật. Giá thuê có thể cao hơn nếu công trình ở khu vực xa xôi hoặc khó tiếp cận.

 

- Chi phí vận chuyển: Bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng sẽ phụ thuộc vào chi phí vận chuyển. Nếu xe cẩu cần được vận chuyển đến địa điểm làm việc, chi phí vận chuyển cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thuê tổng cộng.

 

- Thời gian và ngày thuê: Các ngày lễ, cuối tuần, hoặc giờ làm việc ngoài giờ có thể có mức giá thuê cao hơn.

 

Giá thuê xe cẩu chuyên dụng thường dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trọng tải, thời gian thuê, và khu vực sử dụng. Để có thông tin chính xác nhất về giá thuê xe cẩu chuyên dụng, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ hoặc xem bảng giá chi tiết mà họ cung cấp. Thông thường, giá thuê có thể tính theo giờ, ngày, hoặc dựa trên khoảng cách và khối lượng công việc cần thực hiện.

 

2. Thuê xe cẩu chuyên dụng bao nhiêu tiền?

 

Thuê xe cẩu chuyên dụng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng đơn vị vận chuyển. Với vận tải Mạnh Hoàng là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến mức giá thuê tốt nhất và ổn định nhất cùng với dịch vụ chất lượng cao. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

 

Chúng tôi tự hào cung cấp hệ thống xe cẩu tự hành với khả năng nâng hạ từ 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn,...đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trên mọi địa hình và trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn cần nâng hạ hàng hóa nặng nề hay di chuyển thiết bị cồng kềnh, chúng tôi đều có giải pháp phù hợp để hỗ trợ bạn. 

 

Tại Mạnh Hoàng, bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng sẽ được phân thành nhiều dịch vụ khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho các doanh nghiệp.

 

3. Giá thuê xe cẩu chuyên dụng tại vận tải Mạnh Hoàng

 

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe cẩu của quý khách hàng, Vận tải Mạnh Hoàng đã đưa ra một số hình thức thuê tương đương với giá thuê xe cẩu chuyên dụng phù hợp và tiện lợi, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất và tiết kiệm chi phí.

 

3.1 Thuê xe cẩu chuyên dụng theo chuyến

Bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng theo chuyến phụ thuộc vào khối lượng, kích thước và quãng đường cần di dời, nâng hạ, vận chuyển của sản phẩm. Hình thức này phù hợp cho các công việc cụ thể, cần di chuyển hàng hóa trong khoảng cách nhất định.

 

3.2 Thuê xe cẩu theo giờ hoặc ca

Vận tải Mạnh Hoàng cho thuê xe cẩu theo giờ hoặc theo ca, mỗi ca từ 5-8 tiếng hoặc tùy vào nhu cầu của khách hàng khi đặt xe. Bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng theo giờ/ theo ca phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu thường xuyên và lượng hàng hóa ổn định.

 

3.3 Thuê xe cẩu tự hành theo tháng

Nếu bạn cần thuê xe cẩu làm việc thường xuyên tại các công xưởng, thì hình thức thuê xe cẩu theo tháng là giải pháp phù hợp. Điều này giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc liên hệ đặt xe, cũng như tối ưu hóa chi phí.

 

3.4 Thuê xe cẩu tự hành theo dự án

Thuê xe cẩu chuyên dụng bao nhiêu tiền? Thuê xe cẩu theo dự án là hình thức cho thuê xe theo hợp đồng dự án và tiến độ công việc. Vận tải Mạnh Hoàng cam kết mang đến một dịch vụ chất lượng với chi phí cho thuê xe theo dự án đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Tại vận tải Mạnh Hoàng, Mỗi loại hình đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu và tài chính của từng doanh nghiệp để khách hàng đưa ra phương thức thuê phù hợp nhất. 

 

Nếu bạn đang quan tâm tới bảng giá thuê xe cẩu chuyên dụng tại vận tải Mạnh Hoàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất qua:

 

  • Địa chỉ: Vạn Phúc -  Thanh Trì - Hà Nội

  • Điện thoại: 0912.301.416

  • Email: vantaimanhhoang@gmail.com